Vị trí nơi tập trung nhiều dân cư.

Vị trí của dự án là lô đất CT8- Khu đô thị Mỹ Đình, ngay bên cạnh khu The Manor- khu đô thị cao cấp đẹp, dân trí cao, phát triển bậc nhất của khu vực Mỹ Đình. Tại đây, ngoài những tiện ích nội khu trong chung cư The Emerald, cư dân còn được thừa hưởng không gian sống sẵn có.  Các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện,…của khu đô thị Mỹ Đình đều cách đây không xa.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng cơ sở giao thông hạ tầng đã đồng bộ sẵn của khu vực phía Tây Hà Nội. Từ dự án có thể kết nối rất thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: đường Mễ Trì, Lê Quang Đạo, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Đỗ Đức Dục,…Do vậy từ The Emerald các cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển và giao lưu với các cư dân khu vực lân cận.

Giá đất biến động ở khu vự Mỹ Đình.

Với các hạ tầng về giao thông cũng như hạ tầng về xã hội càng ngày càng phát triển và hoàn thiện vị vậy mà Bất Động Sản của khu vực Mỹ Đình đang ở mức khá cao. Các khu biệt thự tại khu vực với giá 140 đến 160 triệu đồng /m2, các căn hộ chung cư vào khoảng từ 30 cho đến 40 triệu đồng/ m2

Chung cư The Emerald nổi bật tại khu vực.


Cái tên hiện đang có sức hot tại khu vực The Emerald tọa lạc tại khu vực CT8, thuộc khu đô thị Manor và là trung tâm của Mỹ Đình. Ngự trị tại khu vực đô thị đẹp nhất, phát triển bậc nhất của khu Mỹ Đình trong tương lai.
Là khu vực hiện đang được tập trung phát triển đồng thời sẽ là khu vực trung tâm hành chính tại Hà Nội. Chung cư The Emerald như càng tỏa sáng hơn trong khu vực hay cũng như chính cái tên gọi, mà nó được đặt tên.
Điều mà mọi khách hàng đang quan tâm hơn hết chính là giá thành của mỗi căn hộ tại chung cư. Với giá bán chỉ từ 29 đến 32 triệu đồng / m2 là khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ với đầy đủ tiện nghi, các đồ nội thất sang trọng hiện đại.
So với giá thành của khu vực Mỹ Đình dường như căn hộ The Emerald có giá thành vượt trội hơn hẳn chỉ với 29 – 32 triệu / m2 là khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ giữa lòng Hà Nội. Không cần lo lắng vấn đề nội thất, thiết bị bảo vệ. Đến với nơi đây là bạn đã có những thiết bị Smart house hiện đại nhất trong chính căn hộ của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top